คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด (ระบบการศึกษาทางไกล) มหาวิทยาลัยเกริก นำโดยอาจารย์สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์ และคณาจารย์ในคณะบริหารธุรกิจ ได้จัดโครงการเสวนาวิชาการ การสร้างแรงบันดาลใจในผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอย่างยั่งยืน

Product inspiration-1

        เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด (ระบบการศึกษาทางไกล) มหาวิทยาลัยเกริก นำโดยอาจารย์สิทธปวีย์ ธนโสตถิกุลนันท์ และคณาจารย์ในคณะบริหารธุรกิจ ได้จัดโครงการเสวนาวิชาการ การสร้างแรงบันดาลใจในผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอย่างยั่งยืน

        โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐพงษ์ แต้มแก้ว รองคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานและให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมรับฟังเสวนาในครั้งนี้ ทั้งออนไลน์และออนไซต์
ซึ่งการเสวนาวิชาการในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มากความสามารถในด้านการเกษตร ท่านที่ 1 คือคุณวราพงษ์ ระเบียบแหวน เจ้าของธุรกิจแบรนด์ “สวัสดี”และท่านที่ 2 คือคุณมนูญ ขันธุรา เจ้าของธุรกิจแบรนด์ “Garsorn” โดยทั้งสองท่านเป็นผู้ประกอบการที่ร่วมพัฒนาการเกษตรไทยให้ก้าวสู่การตลาดอย่างยั่งยืน มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ด้านการสร้างแรงบันดาลใจ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ยั่งยืน ให้แก่นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ได้รับฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และจุใจในการสร้างแรงบันดาลใจต่อการสร้างผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรให้ยั่งยืน

Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest